HOÀN THÀNH Total War Shogun 2 Gold Edition - chiến tranh tổng lực

Flash Deal 50%, Hoàn Tiền 50%

rainsky0123

Thành viên mới
11/6/16
21
1
3
31
long an
lúc trước mình cũng tải 1 bản fall of samurai mà cứ chơi khoảng 30p~1h là nó lại văng ra. Là do c***k hay do máy mình vậy bác nào biết giúp mình với. Bản c***k của thớt có bị văng k?
 

BeBon

Làm dâu trăm họ
Dịch Giả
25/12/15
79
816
83
26
lúc trước mình cũng tải 1 bản fall of samurai mà cứ chơi khoảng 30p~1h là nó lại văng ra. Là do c***k hay do máy mình vậy bác nào biết giúp mình với. Bản c***k của thớt có bị văng k?
Bản này là final của skidrow bạn ạ, không bị crash, còn nếu muốn chơi thoải mái nhất thì mua bản quyền bạn ạ
 

hoang lam5894

Thành viên mới
12/6/16
5
0
1
33
viet nam
cho mình hỏi bạn có nick của ban total war shogun 2 phần không mở rộng ấy, mình vẫn thích có mấy thằng samurai đánh nhau hơn
 

quangtuan2913

Thành viên mới
22/1/16
5
1
3
30
Vietnam
Bản Việt hóa này chưa hoàn chỉnh sao lại để tiêu đề là [Hoàn Thành] nhỉ?
Mới chỉ dịch được một phần hơn nữa fond chữ rất nhỏ và khó đọc. Mình cũng thử cài mà chán quá lại gỡ :(
 

Damleoc

Thành viên mới
28/12/15
7
0
1
29
Đọc kỹ bài viết và bình luận của member nhá ^^
copy c***k trong mục prophet của đĩa cài game vào thư mục game, nhớ tắt bảo vệ windows ( win 10 ) và diệt virus . Đảm bảo trong thư mục game có đủ các file c***k. đặc biệt file steam_api_ext.dll thường hay bị xóa bởi diệt virus, nên nén file này thành 1 rar trong thư mục game, khi mất giải nén ra cho đỡ mất công mount ổ cài
bạn có thể nén file steam_api_ext.dll thành file rar rồi cho mình xin đc không bạn tks.
 

Damleoc

Thành viên mới
28/12/15
7
0
1
29
hoặc bạn up dùm mình lên đâu mình down về cũng đc tks bạn
 

BeBon

Làm dâu trăm họ
Dịch Giả
25/12/15
79
816
83
26
tải về có file tiengviet.pack copy vào thư mục data của game là được rồi
 

Nguyễn Hùng

Thành viên mới
13/6/16
1
0
1
25
hà đông
Anh ơi cho em hỏi là sau khi check lại tắt window defender r và file vx còn đủ trong prophet nhưng sao game vx k chạy đc
 

BeBon

Làm dâu trăm họ
Dịch Giả
25/12/15
79
816
83
26
Anh ơi cho em hỏi là sau khi check lại tắt window defender r và file vx còn đủ trong prophet nhưng sao game vx k chạy đc
đây là window defender đã lock file, bạn copy đè c***k lại là được, tắt hết trước khi copy
 

BeBon

Làm dâu trăm họ
Dịch Giả
25/12/15
79
816
83
26
cho mình hỏi cái này có chỉnh được số lượng quân nhiều lên không
vào C:\Users\User Name\AppData\Roaming\The Creative Assembly\Shogun2\scripts
sửa file txt trong đó giá trị " campain_unit_multiplier " tương ứng
" 1 = ultra = 200 yari ashigaru "
" 2 = 2x ultra = 400 yari ashigaru "
 

hoang lam5894

Thành viên mới
12/6/16
5
0
1
33
viet nam
ai chơi trò này rùi cho mình hỏi làm sao để có kỵ binh không tính của mấy con tướng nhà mình chơi hơn 1 ngày rùi mà toàn thấy linh cung vs giáo thui mà cái này không có chế độ công thành ak m.n vào không có tường thành , mình chơi trỗi dậy
 
Chỉnh sửa cuối:

BeBon

Làm dâu trăm họ
Dịch Giả
25/12/15
79
816
83
26
ai chơi trò này rùi cho mình hỏi làm sao để có kỵ binh không tính của mấy con tướng nhà mình chơi hơn 1 ngày rùi mà toàn thấy linh cũng vs giáo thui mà cái này không có chế độ công thành ak m.n, mình chơi trỗi dậy
thì khi nâng cấp thành chính có mở slot thì chọn nhà ngựa ( hình con ngựa trắng đang đứng trong chuồng
)

muốn có ngựa tốt thì chọn clan Takeda hoặc trade hoặc chiếm xứ Kai của họ ( Bản Shogun )
Còn bản Rise thì kỵ cung, hình như bên gia tộc Genji ( minamoto) có
 
  • Like
Reactions: hoang lam5894

hoang lam5894

Thành viên mới
12/6/16
5
0
1
33
viet nam
write_preferences_at_exit true; # write_preferences_at_exit <bool>, Write preferences at exit #
app_multirun false; # app_multirun <bool>, Allow multiple instances of the application #
x_res 1366; # x_res <int32>, Fixed window width #
y_res 768; # y_res <int32>, Fixed window height #
x_pos 0; # x_pos <int32>, Window position #
y_pos 0; # y_pos <int32>, Window position #
vfs_log_level 0; # vfs_log_level <int32>, 0 - off, 1 - mod-user, 2 - dev #
unit_test false; # unit_test <bool>, unit test (for daily build) #
campaign_unit_multiplier 1; # campaign_unit_multiplier <float>, Set default unit multiplier for campaign #
naval_fleet_multiplier 0.75; # naval_fleet_multiplier <float>, Set default fleet size for battles #
gfx_first_run false; # gfx_first_run <bool>, First time application run #
gfx_dx11_checked true; # gfx_dx11_checked <bool>, Have we checked that user wants dx11? #
gfx_video_memory 0; # gfx_video_memory <int>, Override available video memory (bytes) #
gfx_fullscreen true; # gfx_fullscreen <bool>, Run the application in fullscreen or not #
gfx_vsync false; # gfx_vsync <bool>, vertical synchronization #
gfx_hdr false; # gfx_hdr <bool>, Use high dynamic range rendering pipeline #
gfx_shadermodel 0; # gfx_shadermodel <int>, Set shader model, 0-SM3LQ, 1-SM3, 2-SM4, 3=SM4.1, 4=SM5 #
gfx_aa 0; # gfx_aa <int>, Set antialiasing, 0-no, 1 = MLAA, 2 = MSAA_2X, 3 = MSAA_4X, 4 = MSAA_8X #
gfx_texture_filtering 0; # gfx_texture_filtering <int>, Set texture filtering, 0-trilinear, 4- anisotropic 16x #
gfx_texture_quality 0; # gfx_texture_quality <int>, Set the quality of textures. 0 - lowest, 3 - ultra #
gfx_ssao false; # gfx_ssao <bool>, Enable Screen Space Ambient Occlusion buffer #
gfx_enable_directx11 false; # gfx_enable_directx11 <bool>, Enable DirectX 11 rendering #
gfx_distortion false; # gfx_distortion <bool>, Enable Distortion Effect buffer #
gfx_depth_of_field 0; # gfx_depth_of_field <int>, Set depth of field quality 0 - off, 2 - high #
gfx_hardware_shadows false; # gfx_hardware_shadows <bool>, Enable hardware shadows #
gfx_tesselation false; # gfx_tesselation <bool>, Enable tesselation #
gfx_sky_quality 0; # gfx_sky_quality <int>, Set the quality of sky. 0 - lowest, 3 - ultra #
gfx_unit_quality 0; # gfx_unit_quality <int>, Set the quality of units. 0 - lowest, 3 - ultra #
gfx_ship_quality 0; # gfx_ship_quality <int>, Set the quality of ships. 0 - lowest, 3 - ultra #
gfx_building_quality 0; # gfx_building_quality <int>, Set the quality of buildings. 0 - lowest, 3 - ultra #
gfx_water_quality 0; # gfx_water_quality <int>, Set the quality of water. 0 - lowest, 3 - ultra #
gfx_unit_scale 0; # gfx_unit_scale <int>, Set unit scale. 0 - lowest, 3 - ultra #
gfx_shadow_quality 0; # gfx_shadow_quality <int>, Set unit scale. 0 - off, 4 - ultra #
gfx_tree_quality 0; # gfx_tree_quality <int>, Set unit scale. 0 - off, 4 - ultra #
gfx_grass_quality 1; # gfx_grass_quality <int>, Set unit scale. 0 - off, 4 - ultra #
gfx_terrain_quality 0; # gfx_terrain_quality <int>, Set unit scale. 0 - low, 1 - high #
gfx_gamma_setting 2; # gfx_gamma_setting <float>, Set gamma correction #
gfx_brightness_setting 1.2; # gfx_brightness_setting <float>, Set brightness #
gfx_screenshot_folder ./screenshots; # gfx_screenshot_folder <folder>, Folder to where save screenshots relative to Empire directory #
gfx_gpu "Intel(R) HD Graphics 5500"; # gfx_gpu <path>, The GPU description #
gfx_effects_quality 0; # gfx_effects_quality <int>, Set effects quality. 0 - lowest, 3 - ultra #
gfx_vignette true; # gfx_vignette <true|false>, Enable vignette #
gfx_picture_in_picture false; # gfx_picture_in_picture <true|false>, Enable picture_in_picture #
gfx_blood_effects true; # gfx_blood_effects <bool>, Enable Blood effects #
camera_move_speed 100; # camera_move_speed <float>, Set camera movement speed #
camera_turn_speed 5; # camera_turn_speed <float>, Set camera turn speed #
default_camera_type 0; # default_battle_camera <card32>, default battle camera: 0-totalwar 1-rts 2-debug #
enable_sound true; # enable_sound <bool>, enables all audio content (default = true). If disabled none of the database or sound pack files are loaded. #
fix_res true; # fix_res <bool>, Forbid window resizing #
fix_window_pos true; # fix_window_pos <bool>, Forbid window repositioning #
mouse_wheel_sensitivity 50; # mouse_wheel_sensitivity <card32>, mouse wheel sensitivity: <0-100> default value = 50 #
invert_cam_x_axis false; # invert_camera_x_axis <bool>, invert camera tilting up/down #
invert_cam_y_axis false; # invert_camera_y_axis <bool>, invert camera panning left/right #
minimised_ui false; # minimised_ui <true|false>, show minimised ui #
show_debug_ui false; # show_debug_ui <true|false>, show debug ui #
ui_order_button_mode 0; # ui_order_button_mode <0|1|2>, Only applicable with minimised ui. 0 = always, 1 = slide on, 2 = never #
show_selection_markers true; # show_selection_markers <true|false>, Show the selection markers under the units #
show_path_markers true; # show_path_markers <true|false>, Show paths in naval battles #
show_target_zones true; # show_target_zones <true|false>, Show firing arcs etc #
ui_order_button_mode 0; # ui_order_button_mode <0|1|2>, Only applicable with minimised ui. 0 = always, 1 = slide on, 2 = never #
ui_card_mode 0; # ui_card_mode <0|1|2>, Only applicable with minimised ui. 0 = always, 1 = slide on, 2 = never #
ui_radar_mode 0; # ui_radar_mode <0|1|2>, Only applicable with minimised ui. 0 = always, 1 = slide on, 2 = never #
ui_land_unit_ids 0; # ui_land_unit_ids <0|1|2>, 0 = always, 1 = on mouse over, 2 = never #
ui_naval_unit_ids 0; # ui_naval_unit_ids <0|1|2>, 0 = always, 1 = on mouse over, 2 = never #
ui_mouse_scroll true; # ui_mouse_scroll <true|false>, Allow/disallow scrolling of the map by putting the cursor at the edge of the screen #
battle_time_limit 60; # battle_time_limit <int>, Sets the time (in minutes) for each battle. -1 for unlimited #
battle_difficulty 0; # battle_difficulty <int>, Sets the handicap for battles. Positive gives advantage. -2 is vhard, -1 is hard, 0 normal, 1 easy #
autoresolve_difficulty 0; # autoresolve_difficulty <int>, Sets the handicap for battles that are autoresolved. Positive gives advantage. -2 is vhard, -1 is hard, 0 normal, 1 easy #
campaign_difficulty 0; # campaign_difficulty <int>, Sets the handicap for campaigns. Positive gives advantage. -2 is vhard, -1 is hard, 0 normal, 1 easy #
battle_advice_level 2; # battle_advice_level <int>, Sets advice level in the battle game #
campaign_advice_level 2; # campaign_advice_level <int>, Sets advice level in the campaign game #
info_panel_mode 1; # info_panel_mode <int>, Sets info panel options. 0 - only in campaign, 1 - campaign and battle cards, 2 - campaign and battle cards and battle units #
advisor_mode 2; # advisor_mode <int>, Sets Advisor options. 0 - text only, 1 - audio only, 2 - text and audio both #
campaign_time_limit -1; # campaign_time_limit <int>, Sets the time (in minutes) for each round of the campaign. -1 for unlimited #
show_cpu_moves true; # show_cpu_moves <true|false>, Show/hide the movement of the ai pieces on the campaign map #
automanage_regions false; # automanage_regions <true|false>, Let the AI manage taxes etc in players regions #
limitless_ammo true; # show_cpu_moves <true|false>, Enable/disable Infinite ammo on battlefields #
occupiable_building_markers true; # show_occupiable_building_markers <true|false>, Enable/disable occupiable building markers on battlefields #
allow_drop_in_battles false; # allow_drop_in_battles <bool>, Allow invititations to other peoples campaign battles when playing a single player campaign #
friend_only_drop_in_battles true; # friend_only_drop_in_battles <bool>, invite only friends to your campaign drop in battles when playing a single player campaign #
multithreaded_model_enabled true; # multithreaded_model_enabled <true|false>, Run the battle model on a separate thread #
battle_camera_shake_enabled true; # battle_camera_shake_enabled <true|false>, Enable battle camera shake effects #
subtitles true; # subtitles <true|false>, Display subtitles during movies #
sound_master_volume 100; # sound_master_volume <int>, master sound volume 0-100 #
sound_music_volume 75; # sound_music_volume <int>, music sound volume 0-100 #
sound_speech_volume 100; # sound_speech_volume <int>, speech sound volume 0-100 #
sound_sfx_volume 100; # sound_sfx_volume <int>, sfx sound volume 0-100 #
sound_previous_master_volume 100; # sound_master_previous_volume <int>, Last modified sound value #
sound_previous_music_volume 100; # sound_music_previous_volume <int>, Last modified sound value #
sound_previous_speech_volume 100; # sound_speech_previous_volume <int>, Last modified sound value #
sound_previous_sfx_volume 100; # sound_master_previous_volume <int>, Last modified sound value #
sound_master_enabled true; # sound_master_enabled <true|false>, master sound enabled #
sound_music_enabled true; # sound_music_enabled <true|false>, music sound enabled #
sound_speech_enabled true; # sound_speech_enabled <true|false>, speech sound enabled #
sound_sfx_enabled true; # sound_sfx_enabled <true|false>, sfx sound volume enabled #
sound_provider 0; # sound_provider <int>, sound provider index (0-?) #
sound_channels 256; # sound_channels <int>, Number of sound channels. Fewer channels means fewer sounds but faster performance. #
voice_chat_enable true; # voice_chat_enable <bool>, Enables VOIP functionality in Steam. (default = true) #
voice_chat_microphone_gain 100; # voice_chat_microphone_gain <int>, voice_chat_microphone_gain (0-100). #
voice_chat_microphone_gain_boost true; # voice_chat_microphone_gain_boost <bool>, Boost microphone gain. #
voice_chat_volume 100; # voice_chat_volume <int>, Voice chat volume (0-100). #
voice_chat_transmit_only_when_key_pressed true; # voice_chat_transmit_only_when_key_pressed <bool>, voice_chat_transmit_only_when_key_pressed (otherwise always trasnmitting). #
bink_use_thread true; # bink_use_thread <bool>, tells bink to use asynchronous update, increased performance on some systems, decreased on others. (default = true) #
number_of_threads 0; # number_of_threads <int>, Set the number of threads <= 0 - automatic, >0 = explicit number #
campaign_camera_edge_scroll_delay 0.2; # campaign_camera_edge_scroll_delay <float>, Set the number of seconds of delay between the mouse cursor entering the edge-scroll zone on the campaign map the camera starting movement. #
 
Last edited by a moderator:
Chào mừng bạn đến với Cộng Đồng Game Tiếng Việt
Hãy đăng ký thành viên để đễ dàng theo dõi các chủ đề và các bản Việt Ngữ mà bạn đang quan tâm! Hoàn toàn miễn phí!.
Đăng ký ngay